Tại sao POSM (Point of Sale Materials) quan trọng cho quảng cáo sản phẩm?

Tại sao POSM (Point of Sale Materials) quan trọng cho quảng cáo sản phẩm?

1. Thu hút sự chú ý của người mua

Một trong những lý do chính mà các thương hiệu và nhà bán lẻ sử dụng POSM là để thu hút sự chú ý của người mua trong cửa hàng. Vì có hàng trăm lựa chọn cho khách hàng chọn lựa, các thương hiệu cần đảm bảo sản phẩm của họ thu hút mắt của người mua ngay tại điểm bán hàng.

2. Nổi bật các chương trình khuyến mãi khi có POSM

Một lý do khác tại sao POSM quan trọng là chúng có thể giúp bạn nổi bật hoặc tín hiệu cho các chương trình khuyến mãi tại cửa hàng. Nếu bạn muốn tăng doanh số bán hàng bằng cách cung cấp cho khách hàng một chiết khấu hoặc giao dịch mua một tặng một, thì bạn cần các công cụ phù hợp để nổi bật ưu đãi đó. Nếu bạn không sử dụng POSM thì khách hàng có thể không nhận ra chương trình khuyến mãi của bạn.

3. Tăng doanh số bán hàng với quảng cáo điểm bán hàng

Mục tiêu cuối cùng của hầu hết các chương trình khuyến mãi là tăng doanh số bán hàng và vật liệu POSM có thể giúp bạn làm được điều đó. Bởi vì bạn thu hút sự chú ý, người mua sẽ tò mò muốn tìm hiểu thêm về chương trình khuyến mãi và sản phẩm của bạn và tăng khả năng họ mua sản phẩm.

4. Tạo sự khác biệt cho thương hiệu của bạn bằng cách trưng bày tại điểm mua hàng

POSM cho phép bạn phân biệt thương hiệu của bạn. POSM có các hình dạng và kích thước khác nhau và tất cả đều có thể bao gồm các màu sắc thương hiệu cùng với một thông điệp phù hợp. Nếu bạn chọn một cách tiếp cận sáng tạo, POSM sẽ giúp bạn giữ lại trong trí nhớ của khách hàng. Tất nhiên, tùy thuộc vào loại POSM bạn chọn, bạn có thể tăng cường nhận thức thương hiệu hoặc hưởng lợi từ tiếp thị truyền miệng.

Bài viết liên quan

Leave a Reply

    Liên Hệ Báo Giá